Săn học bổng toàn phần du học Hàn Quốc

Thứ Hai, 8 tháng 6, 2015

Trường Kinh doanh Quốc tế SolBridge, Đại học Woosong, Hàn Quốc tổ chức hội thảo Du học Hàn Quốc và thông báo học bổng của trường. 
Thời kì: 16:00-19:00 Chủ nhật ngày 16/11/2014
Địa điểm: Khách sạn Grand, số 8 Đồng Khởi, Q1, Tp. HCM
Đại diện tuyển sinh từ trường kinh dinh Quốc tế SolBridge, ĐH Woosong: ông Iskandar Yuldashev - Phó phòng Hợp tác quốc tế và bà Nguyễn Thúy Hằng - Quản lý thị trường Việt Nam, Phòng cộng tác Quốc tế.
Vui lòng đăng ký tại đây: http://www.Pnp-consulting.Com/en/contact-pnp.Html
Trường kinh dinh Quốc tế SolBridge, ĐH Woosong Hàn Quốc dành rất nhiều ưu ái cho sinh viên Việt Nam với mức học bổng hấp dẫn, từ 30 đến 100%. Mục đích chính của trường là tạo điều kiện cho sinh viên Việt Nam được trải nghiệm nền giáo dục đạt chuẩn quốc tế, và cung cấp chương trình đào tạo toàn diện nhằm hoàn thiện các kỹ năng, bảo đảm cho sự thành công của sinh viên khi trở về nước.
Trường SolBridge đã được cấp chứng nhận chất lượng từ Hiệp hội phát triển giảng dạy doanh thương bậc đại học (The Association to Advance Collegiate Schools of Business - AACSB), tổ chức kiểm định các chương trình kinh dinh uy tín bậc nhất trên thế giới. Theo ACSB, Trường Kinh doanh Quốc Tế SolBridge là:
- Cơ sở đào tạo trẻ nhất trên thế giới được cấp chứng nhận quốc tế AACSB về chất lượng của chương trình đào tạo quản trị kinh dinh bậc Đại học và Thạc sỹ
- Cơ sở đào tạo nằm trong top 5% được cấp chứng nhận quốc tế AACSB trong tổng số hơn 16.000 trường kinh dinh trên tòan thế giới
- Cơ sở đào tạo thứ 14 tại Hàn Quốc được cấp chứng thực quốc tế AACSB
ss
Cơ sở vật chất tuyệt vời của SolBridge
Tại SolBridge, sinh viên được giảng dạy 100% bằng tiếng Anh bởi những giáo sư, giảng viên tốt nghiệp từ những trường ĐH tiếng tăm trên thế giới như Đại học Harvard, Đại học Cornell, Đại học California - Berkeley, Học viện công nghệ Massachusetts...
Là thành viên của Hiệp hội phát triển giảng dạy kinh dinh bậc đại học tại Mỹ (AACSB), trường đào tạo Quản Trị kinh dinh với 3 chuyên ngành: Tài Chính, Marketing, kinh dinh Quốc Tế, với hệ cử nhân 3,5 năm và hệ thạc sỹ 1,5 năm. Ngoài ra, sinh viên có cơ hội học tiếng Hàn như một môn bắt buộc (đối với hệ cử nhân) hay tự chọn (đối với hệ thạc sỹ), với mục tiêu đạt chứng chỉ tiếng Hàn TOPIK cấp 3 trở lên khi tốt nghiệp.
Thêm một chọn lọc nữa cho sinh viên theo học tại SolBridge đó là các bạn có thể đi trao đổi hoặc chuyển tiếp tới hơn 200 đối tác của SolBridge trên tòan thế giới, như là ĐH Georgia Tech, ĐH Marshall (Mỹ), ĐH ESC Rennes (Pháp), ĐH Hague (Hà Lan), ĐH Meiji (Nhật Bản)…
ss
Ngày hội đa văn hóa thường niên tại SolBridge
Môi dài tập đa văn hóa với 85 % giáo sư và 70% sinh viên quốc tế đến từ khắp nơi trên thế giới cũng là một điểm đặc biệt của ngôi trường này. Sinh viên có cơ hội rèn luyện rất nhiều các kỹ năng mềm để hoàn thiện bản thân kể cả trong và ngoài lớp học. Sự sôi nổi, năng động của các câu lạc bộ sinh viên SolBridge đã giúp ĐH Woosong đạt thứ hạng trước nhất trong mảng hoạt động ngoại khóa của Top 10 Youth Dream University (Dong-A News & Deloitte) năm 2013. Với hàng loạt sự kiện được tổ chức hàng kỳ và hàng năm, sinh viên SolBridge có thời cơ trải nghiệm sự đa dạng trong ẩm thực, nghệ thuật, ngôn ngữ, đạo, tính cách của không chỉ người Hàn Quốc mà còn của những người bạn đến từ cả năm châu lục.
ss
Câu lạc bộ Cheerleading của sinh viên SolBridge
ss
Hội Sinh Viên Việt Nam tại SolBridge
Thời gian nhập học
&Bull; Học kỳ mùa thu (Tháng 9): Hạn nộp hồ sơ 15/06
&Bull; Học kỳ mùa xuân (Tháng 3): Hạn nộp hồ sơ 15/12
Yêu cầu nhập học: 
Cử nhân:
Thời kì học: 3,5 năm
Điều kiện nhập học:
- Tốt nghiệp phổ biến, học lực khá trở lên (7.0/10)
- IELTS 5.5, TOEFL 61 (IBT)
- Tài chính vững vàng (có tài khỏan gửi tiết kiệm 10.000- 15.000 USD trước Thời gian xin visa 3-6 tháng)
- Bài luận văn
- Thư giới thiệu (từ càn trường THPT)
- Bài luận xin học bổng (nếu có mong muốn xin học bổng)
Thạc sĩ:
Thời kì học: 1,5 năm
Điều kiện nhập học:
- Tốt nghiệp cử nhân, học lực khá trở lên (7.0/10)
- IELTS 6.5, TOEFL 74 (IBT)
- Học lực và tài chính vững (có tài khỏan gửi tiện tặn 10.000-15.000 USD trước thời kì xin visa 3-6 tháng)
- Bài luận văn
- 2 thư giới thiệu (1 từ trường ĐH và 1 từ nơi làm việc; hoặc 2 thơ trường ĐH)
- 1 resume
- Bài luận xin học bổng (nếu có mong muốn xin học bổng)
Hoài và nhịp:
&Bull; Học phí (Đại học và Thạc sỹ): 11,558~15,322 USD/ năm
&Bull; Phí ký túc xá và sinh hoạt cá nhân chủ nghĩa: 7,000~8,000 USD/ năm
&Bull; Học bổng: 30-100% học phí
&Bull; Mức lương làm thêm tại trường: ~500 USD/tháng (đủ chi trả sinh hoạt cá nhân chủ nghĩa)


Chia sẻ bài viết ^^
Other post